Trong khoảng 2 – 3 năm trở lại đây thị trường bất động sản nhà đất Bảo Lộc, Lâm Đồng đã khởi sắc và trở nên sôi động hơn. Bởi vì thị trường bất động sản Bảo Lộc còn rất mới và mang nhiều tiềm năng, hứa hẹn mang đến lợi nhuận lớn cho các đầu tư.

Vậy nhu cầu nhà đất Bảo Lộc hiện nay như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về thị trường và nhu cầu mua bán bđs Bảo Lộc trong bài viết dưới đây.

Phân tích thị trường và nhu cầu nhà đất Bảo Lộc hiện nay
Phân tích thị trường và nhu cầu nhà đất Bảo Lộc hiện nay  

Nhu cầu đầu tư và mua bán nhà đất Bảo Lộc hiện nay

Bảo Lộc là một khu vực sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội về vị trí, địa lý, khí hậu mát mẻ và cơ sở hạ tầng phát triển mạnh. Những ưu thế này khiến cho đất nền Bảo Lộc mang tiềm năng lớn về du lịch, nghỉ dưỡng. Chính vì vậy nên bất động sản tại Bảo Lộc đã thu hút được rất nhiều chủ đầu tư và các nhà đầu tư lớn nhỏ trong vài năm gần đây. Hơn thế trong tương Bảo Lộc được định hướng phát triển thành khu đô thị trọng điểm của Lâm Đồng.

Trong năm 2020 bất động sản Bảo Lộc không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh diễn biến phức tạp. Mà ngược lại thị trường đất nền Bảo Lộc lại trở nên hồi phục nhanh chóng. Nhà đất tự do tại Bảo Lộc vẫn duy trì được lượng giao dịch mua bán khá tốt và ổn định. Còn bất động sản dự án thì có bị ảnh hưởng vì hoạt động mở bán phải dời lịch và một số công ty môi giới phải đóng cửa vì ảnh hưởng của dịch. 

Nhiều chuyên gia và các nhà đầu tư lâu năm cho rằng trong năm 2021 này thị trường nhà đất Bảo Lộc sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ

Hiện tại nhà đất Bảo Lộc đang là khu vực thu hút được lượng lớn khách hàng đầu tư tại tỉnh Lâm Đồng. Và dự kiến thị trường bất động sản Bảo Lộc sẽ đón nhận được một lượng lớn khách hàng mua nhà đất từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đổ về. Bởi vì tình hình nhà đất ở các thành phố lớn đang ngày càng khan hiếm và tại Lâm Đồng thì giá nhà đất Đà Lạt lại khá cao và cũng không còn nhiều sự lựa chọn để đầu tư.

Đất nền Bảo Lộc có tiềm năng gì?

Từ đầu năm 2018 tại Bảo Lộc bắt đầu có những dự án với quy mô lớn được tiến hành đồng loạt. Tuy nhiên, các dự án này đa số là dự án nhà phố liền kề, chưa khai thác được nhu cầu nghỉ dưỡng và tiềm năng của loại hình bất động sản này tại Bảo Lộc.

Phân tích thị trường và nhu cầu nhà đất Bảo Lộc hiện nay
Đất nền Bảo Lộc mang trong mình rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Từ cuối năm 2019 đến nay xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng đang được tăng mạnh. Điều này giúp nhà đất Bảo Lộc đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và khai thác được những tiềm năng nổi trội nơi đây.

Trong các tỉnh Tây Nguyên thì Lâm Đồng là thị trường có tiềm năng phát triển vượt trội về du lịch, kinh tế – dịch vụ nhờ có Đà Lạt và Bảo Lộc đang nổi lên trong thời gian gần đây. Hiện nay, giá đất ở Đà Lạt là khá cao và sản phẩm cũng khan hiếm, còn giá nhà đất Bảo Lộc đang khá mềm, quỹ đất rộng chưa bị phân hóa nhiều và tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. 

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Các dự án cơ sở hạ tầng quy mô lớn được tiến hành đồng loạt

Bảo Lộc đã trở thành đô thị loại 2 và được định hướng trở thành đô thị loại 1 trong tương lai gần. Nên sẽ có rất nhiều dự án phát triển cơ sở hạ tầng trọng điểm được đầu tư vào khu vực. Điều này chính là đòn bẩy giúp giá trị bất động sản Bảo Lộc phát triển không ngừng theo thời gian. 

Sau khi tăng giá liên tục từ khoảng giữa cuối năm 2018 đến nay thì giá nhà đất Bảo Lộc được dự kiến sẽ tiếp tục thiết lập mức giá mới tăng từ 16% – 20% so với thời gian trước. 

Đồng thời sự phát triển hạ tầng giao thông như: Quốc lộ 55, dự án đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương và sân bay Lộc Phát được triển khai, giúp Bảo Lộc mở cửa kết nối với các tỉnh thành phía Nam đất nước.

Hiện tại tuyến đường vành đai kết nối các tỉnh: Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết cũng đang dần được nâng cấp hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển giữa Bảo Lộc liên kết vùng trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn. 

Nhà đất Bảo Lộc đang là một thị trường thu hút được nhiều tập đoàn lớn đầu tư vào mọi mặt như: Bất động sản, du lịch, dịch vụ, nông nghiệp, công nghiệp, khai thác chế biến. Đây cũng là lợi thế khiến giá trị nhà đất Bảo Lộc đang ngày càng tăng cao và liên tục nóng sốt.

 

 

 

 

 

 

Phân tích thị trường và nhu cầu nhà đất Bảo Lộc hiện nay
Các nhà đầu tư vào thị trường nhà đất Bảo Lộc vài năm trước hiện nay đã có thể chốt lời trên 50% – 60%. 

Mở bán dự án Takashi Ocean Suite chung cư mặt biển Quy Nhơn, nằm tại khu kinh tế Nhơn Hội, giá chỉ từ 35 triệu /m2

Kết luận

Nếu bạn cũng là một người thích đầu tư vào thị trường bất động sản nhà đất Bảo Lộc trong thời điểm này thì lời khuyên là nên chọn những dự án đất nền có quy mô bài bản và đảm bảo an toàn về tính pháp lý. 

Đa số các dự án đất nền tại Bảo Lộc hiện nay đều được chủ đầu tư quan tâm triển khai không gian sống xanh. Nhằm đáp ứng xu hướng giúp cư dân có không gian sống thoải mái, thưởng thức được cảnh sắc thiên nhiên và không khí trong lành mà vẫn đảm bảo tiện ích sống đa dạng.

Phân tích thị trường và nhu cầu nhà đất Bảo Lộc hiện nay
Xu hướng sống hòa mình với thiên nhiên tại Bảo Lộc.

Hiện nay tại Bảo Lộc đang có khá nhiều dự án bất động sản quy mô lớn nhỏ khác nhau. Và đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư dài hạn nhờ tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của Bảo Lộc. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin chi tiết và chính xác nhất về các dự án nhà đất tại Bảo Lộc, quý khách hãy liên hệ với ngay với Gia An Property để được tư vấn tận tình qua địa chỉ: