Với việc được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, cơ sở vật chất Bình Phước đang ngày càng phát triển về mọi mặt. Nhờ điều này, nhu cầu nhà ở ngày một tăng và tạo điều kiện cho nhà đất Bình Phước trở nên sôi động hơn bất cứ lúc nào khác.

Bình Phước đón làn sóng đầu tư hạ tầng tỷ USD

Trong số 19 tỉnh thành Đông Nam Bộ, Bình Phước được biết đến là tỉnh có diện tích lớn nhất. Nơi đây đang sở hữu 13 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686 ha. Những năm trở lại đây, Bình Phước đón nhận hàng loạt công trình giao thông lớn. Cụ thể trong giai đoạn 2020 – 2025:

  • Bình Phước đón nhận 40.000 tỷ đồng đầu tư vào các tuyến trọng điểm như TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành.
  • Khởi công tuyến đường nối QL13 với cửa khẩu Hoa Lư
  • Nâng cấp tuyến đường ĐT 753 nối Đồng Xoài – sân bay Long Thành đến cảng Cái Mép Thị Vải
  • Xây dựng cầu Mã Đà kết nối Đồng Nai
  • QL 14C nối Đăk Nông với Bình Phước qua Tây Ninh – Long An
  • Cao tốc TPHCM – Chơn Thành đến Đăk Nông
  • Dự án đường sắt từ Dĩ An đến Hoa Lư
Nhà đất Bình Phước
Bình Phước đón nhận sự đầu tư cơ sở hạ tầng lên đến tỷ USD

Trong đó, phải kể đến TP Đồng Xoài – trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của toàn tỉnh. Đồng Xoài có tốc độ phát triển vượt bậc. Không hề kém cạnh phải kể đến đó là Chơn Thành – thủ phủ công nghiệp của tỉnh. Chơn Thành chiếm đến hơn nửa trên tổng số 13 KCN của toàn tỉnh. Bằng chứng cho thấy sự phát triển của nơi này đó chính là hàng loạt dự án đất nền xuất hiện tại đây và thu hút sự quan tâm không nhỏ từ giới đầu tư cả nước.

Tiềm năng phát triển thị trường nhà đất Bình Phước

Với việc đón làn sóng đầu tư hạ tầng cùng việc sở hữu quỹ đất rộng lớn, Bình Phước đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các CĐT để triển khai nhiều dự án quy mô lớn. Phải kể đến đó chính là sự xuất hiện của các “ông lớn” như Vingroup, Becamex, FLC, Đất Xanh… Chưa dừng lại ở đó, còn có nhiều nhà đầu tư uy tín trên thế giới như C.P Thái Lan, Hayat Thổ Nhĩ Kỳ; Sung Ju – Samsung, Japfa.. Các dự án lớn tại Bình Phước không những đáp ứng nhu cầu về nhà ở, không gian sống của cư dân Bình Phước mà còn góp phần làm thay đổi bộ mặt của tỉnh nhà.

Nhà đất Bình Phước
Tiềm năng phát triển thị trường nhà đất Bình Phước

Theo các chuyên gia BĐS, giá đất thổ cư tại Bình Phước luôn có chiều hương tăng trung bình trên dưới 20% trong suốt 3 năm. Khu vực TP Đồng Xoài có giá 7-8 triệu đồng/m2 nhiều năm trước nhưng hiện tại đã tăng lên đến 15 triệu đồng/m2. Tại Chơn Thành, giá đất cũng tăng từ 2,5-3 triệu đồng/m2 đến 5-6 triệu đồng/m2. Giá đất Đồng Phú từ 4-5 triệu đồng/m2 nay cũng đã có giá dưới 10 triệu đồng/m2.

Giá đất Bình Phước hầu như tăng đều ở tất cả các phân khúc. Nhiều nơi trên địa bàn tỉnh có giá tăng gấp 2-3 lần chỉ trong một tuần. Cơn sốt đất Bình Phước đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, nếu so với các khu vực lân cận như Bình Dương, TPHCM thì giá đất Bình Phước vẫn ở mức thấp. Đây chính là hệ quả của sự khan hiếm quỹ đất cho các thành phố lớn.

Quý khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm về thị trường nhà đất Bình Phước thì hãy tham khảo giá đất Bình Phước cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu thật kỹ về các dự án nhà đất trước khi lựa chọn đầu tư. Tốt nhất, chỉ nên chọn dự án được đầu tư bởi CĐT uy tín, có tính pháp lý đầy đủ, rõ ràng.